Chuyên bán cá dầm xanh online – giá cả cạnh tranh trên thị trường


2,076 lượt bình chọn

Chuyên bán cá dầm xanh online – giá cả cạnh tranh trên thị trường

  • 💵 380.000/kg
  • MSP: 0097
Đặt Hàng Online

Top Sale 7/2024 # Chuyên Bán Cá Dầm Xanh Online /️ Giá Cả Cạnh Tranh Trên Thị Trường # Top Yêu Thích

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực hải sản, công ty Hải sản Ông Giàu tự tin là một trong những nhà cung cấp cá dầm xanh uy tín, chất lượng và giá cả tốt nhất nhì thị trường hiện nay.

Thông tin về Cá dầm xanh:

cá dầm xanh mộc châu

cá dầm xanh mộc châu

Cá dầm xanh là một loài cá thuộc họ cá chép. Cá dầm xanh có thể được tìm thấy trong khe của những dải đá ngầm hoặc là ở tầng đáy của sông. Loài cá này có tập tính sống và di cư theo mùa: mùa nước trong, cá thường ngoi lên mặt nước để tận hưởng không khí trong lành, còn mùa nước đục thì cá dầm xanh chui vào trốn trong các hang đá. Nguồn thức ăn của cá dầm xanh là rong rêu sa khoáng cho nên nếu muốn bắt được nó thì người ta phải quăng lưới thì mới bắt được. Đến nay, người ta chỉ mới tìm thấy cá dầm xanh ở khu vực sông Đà nơi có những mỏm đá lởm chởm trên sông, một nơi hẻo lánh và rất ít người sinh sống.

Cách để nhận biết cá dầm xanh: phần miệng của cá trông khá buồn cười, nó cứ trề ra và rất dày. Phần miệng của nó nằm ở phía dưới chứ không nằm ở phía trước như những loài cá khác. Cấu tạo như vậy là để phù hopek với việc tiêu thụ thức ăn của nó.

Cá dầm xanh được mệnh danh là một loài cá quý, hương vị của cá dầm xanh chắc chắn có thể chinh phục được tất cả mọi người kể cả những thực khách khó tính.

Món gỏi cá dầm xanh với là và quả rừng có thể khiến không ít thực khách phải tấm tắc khen ngon. Để làm nên món ăn này, người ta thường lọc lấy 2 phần lường của cá dàm xanh, bỏ vảy, cắt miếng vừa ăn rồi trộn cùng với rừng chua, mắc kén, ớt và một ít muối, vừa khử được mùi tanh của cá vừa tạo nên được mùi vị đặc trung của món gỏi. Gỏi cá dầm xanh thơm lừng với mùi của mắc kén cùng với lá rừng, hoà cùng vị ngọt của thịt cá tươi và vị chua chua cay cay khiến người ăn không khỏi xuýt xoa khen ngon. Những món ăn được chế biến từ cá dầm xanh thường đươc ăn kèm với nếp thơm dẻo, cơm lam hay xôi ngũ sắc.

Giá bán của Cá dầm xanh:

dac-san-ca-dam-xanh-Moc-chau1

Giá bán cá dầm xanh

  • Size 1,5 đến 2,9 kg/con: 380.000/kg.
  • Size 3 đến 4 kg/con: 430.000/kg.

Công ty Hải sản ông Giàu chuyên cung cấp các loại hải sản tưới sống và quý hiếm đến những khách hàng có nhu cầu. Cá dầm xanh cũng là một loại cá khó tìm nên nếu bạn muốn mua cá dầm xanh thì nên gọi trước để đặt hàng. Đến với chúng tôi thì bạn có thể yên tâm về chất lượng lẫn giá cả.

Cùng Chuyên Mục
Bài Viết Trước
Bài Viết Sau